Tuesday, April 17, 2018


അൽഷീമേഴ്‌സ്..
****************************
ഞാൻ ഞാനല്ലാതെയാകുമ്പോൾ മാത്രം
നീയെന്നെയും കൂടെ കൂട്ടണം .
നീ നീയായി നിന്നന്ന്
ഞാനാരെന്നെന്നോട് പറയണം .

നീ പറഞ്ഞ വാക്കുകളിൽ
ഞാൻ മറന്ന നോക്കുകളിൽ
പിന്നെയും ചിക്കി നോക്കി നീ
നമ്മുടേത് ചിലത് കണ്ടെത്തണം .

ഞാൻ മരിക്കാഞ്ഞ ഇന്നലെകൾ
ഞാനുറങ്ങുന്ന ഇന്നുമായ്
കൂട്ടിവെച്ചു കലർത്തി നീ
എന്റെ നാളെകൾ തീർക്കണം.

ഞാനറിയാത്ത നീയായി
എന്റെ മുന്നിലിരിക്കുമ്പോൾ
നോവ്വീഴാത്ത കണ്ണുമായ്
നീ എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കണം

ഞാൻ ചികയുന്ന ഓർമ്മകൾ
ചാരമായെന്നെ മൂടുമ്പോൾ
നീ വിള ക്ക് തെളിച്ചെന്റെ
കൂര മുന്പിലിരിക്കണം.
കാവലിന്നൊരു കാറ്റായി
കൂരിരുളിന് കൂട്ടായി
മാഞ്ഞുപോയൊരെൻ  ബോധത്തിൽ
 വെറുതെ കുത്തി വരയ്ക്കണം.

ഒരേ  നിമിഷത്തിന്റെ വിടവുകളിൽ
പതിയെപ്പതിയെ ഞാനലിയുമ്പോൾ
വെറുതെ പൊട്ടിച്ചി രിക്കുമ്പോൾ
ഭാവം മാറിക്കരയുമ്പോൾ
പണ്ടു പങ്കിട്ട കാര്യങ്ങൾ
വീണ്ടുമെന്നോട് പറയണം.

നിന്നെയറിയാത്ത ഞാനായി
നിന്നെയോർക്കാത്ത മറവിയായി
നിന്നോടൊപ്പം ഞാനിരിക്കുമ്പോൾ
എന്നെ നീ ചുമക്കണം.

പിന്നെ ഞാനൊരിക്കലീ
മണ്ണിൽ വീണു  ദ്രവിക്കുമ്പോൾ
എന്നെയറിയാത്ത നീയായി
കണ്ണ് നിറയാത്ത മറവിയായി
ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഓർക്കാതെ
മെല്ലെ തിരികെ  നടക്കണം.



No comments:

Post a Comment